Dạy và học ngày nay : Tạp chí của trung ương hội khuyến học Việt nam, Tập 2019, Số 1, 2019-1

Mục lục:

1 Bìa
2 Xây dựng Chương trình đào tạo cử nhân Khoa học Giáo dục tại Trường Đại học Giáo dục - Đại học
3 Giáo dục hướng tới CN 4.0
4 Tinh thần lạc quan Hồ chí Minh
5 Nói đi đôi với làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
6 Triết học giáo dục và triết lý giáo dục
7 Nghịch lý trong thẩm quyền quản lý nhân lực và tài chính của ngành giáo dục hiện nay
8 Xây dựng tiêu chí đánh giá năng lực giảng viên góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên đại học
9 Đào tạo nghề tại Trường Cao đẳng Kinh tế -Kế hoạch Đà Nẵng hiện nay - Thực trạng và giải pháp
10 Nâng cao chất lượng tổ chức hoạt động vui chơi cho trẻ mẫu giáo ỗ cơ sở mầm non thực hành trong các trường chuyên nghiệp
11 Vận dụng phương pháp dạy học tích cực vào viẹc hướng dẫn sinh viên Khoa Tiêu học - Mầm non Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên rèn các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Việt
12 Bồi dưỡng hứng thú và nâng cao năng lực giải toán cho học sinh tiểu học qua các bài toán dân gian
13 Nâng lực quản lý của cán bộ quản lý trường trung học cơ sở hiện nay
14 Quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong dậy học môn Ngữ văn ở các trường THCS tại quận Hà Đông TP. Hà Nội
15 Một số biện pháp phát huy tính tích cực học tập môn Lịch sử của học sinh trung học cơ sở
16 Một số sai lầm và giải pháp vận dụng “mệnh đề - tập hợp” để giải toán Đại số 10
17 Dạy học chủ đề ký lớp 12 Trường THPT Ngọc Tố, tỉnh Sóc Trăng: Thực trạng và giải pháp
18 Đề xuất một số kỹ năng sống quan trọng cho sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Nam Định đáp ứng yêu cầu cách mạng công nghệ 4.0
19 Một số định hướng tổ chức dạy học tác phẩm văn chương cho học sinh dân tộc miền núi
Tìm nhanh